LÍFS 1JS03 (ST) - Jákvæð sjálfsmynd, samskiptahæfni og samvinna
Viðfangsefni: Samskiptahæfni, samvinna, tilfinningaþroski og jákvæð sjálfsmynd.
Lýsing: Áhersla verður lögð á að efla samskiptahæfni nemenda og samvinnu þeirra á milli. Stuðlað verður að því að nemendur efli tilfinningaþroska sinn, auki sjálfsþekkingu sína og byggi upp jákvæða sjálfsmynd. Nemendur fá þjálfun í að tjá hugsanir sínar, skoðanir og tilfinningar. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem stuðla að uppbyggilegum samskiptum, samkennd og samvinnu. Lögð verður áhersla á kurteisi og gagnkvæma virðingu.
Forkröfur: Engar
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- algengum samskiptareglum
- mikilvægi þess að koma skoðunum sínum á framfæri
- að fólk er mismunandi og getur haft ólíkar skoðanir
- að hegðun og framkoma hefur áhrif á aðra
- mikilvægi þess að vera kurteis og sýna virðingu
- mikilvægi sveigjanleika í samvinnu
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- beita algengum samskiptareglum við mismunandi félagslegar aðstæður
- tjá skoðanir sínar og tilfinningar á uppbyggilega hátt
- gera sér grein fyrir að eigin framkoma hefur áhrif á aðra
- virða og taka tillit til annarra
- nota hvatningu og hrós
- vinna með öðrum að sameiginlegu verkefni
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- lesa í aðstæður og beita viðeigandi samskiptareglum
- mynda sér sjálfstæðar skoðanir og tjá þær
- sýna ábyrga framkomu
- hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
- takast á við samvinnuverkefni