Raunvísindabraut -afrekssvið

Raunvísindabraut - íþróttaafrekssvið til stúdentsprófs

  • Á raunvísindabraut er lykiláhersla á nám í stærðfræði, raunvísindum, náttúrufræði og tæknigreinum, þannig að nemendur hafi góða undirstöðuþekkingu í þeim. Markmið með náminu er að efla náttúru- og stærðfræðilæsi.
  • Einnig er lykiláhersla á íþróttaiðkun nemandans.
  • Brautin veitir góðan undirbúning undir framhaldsnám í verkfræði, náttúru- og heilbrigðisvísindum og námsframboð tekur mið af aðgangsviðmiðum háskóla, um leið og hún styður nemandann í ástundun afreksíþrótta.

 


Kjarni 160einingar Bundið val, lágmark 30 einingar (6 áfangar)
Íslenska
2HU05
2BM05
3BF05
3BX05
Nemandi velur 2 af 4 áföngum



3BS05
3RR05
á 3ja þrepi í kjarna












Stærðfræði 2AF05
3HV05
3MD05
3HD05

3RÚ05
3RS05
3HT05
4SH05

2TL05



3ÁT05







Nemandi velur 1 áf. í bundið val í ensku, annað fer í frjálst val
Enska 2HF05
2SO05
3FA05

3TV05
3MA05
3BK05 3ÞE05




3KM05


4MS05
Danska 2FD05








Hámark 1GH02 1SM02 1HV02 1SÁ02





3.erl. tungumál 1EL05 1DA05
1ME05






Afreksíþróttir 1GL02
1ÞH02
1SÆ02
1TH02 2UA02 2HÁ03



Íþróttafræði 2NÞ05
2SM05








Íþróttameiðsl 1MM02









Skyndihjálp 2EÁ01




















Samfélagsgreinar FÉLA1IH05
STJÓ2SS05
Ath. FÉLA1IH05 er undanfari fyrir stjórnmálafræði
(10 einingar) FÉLA2AB05










FJÖL2FM05






KYNJ2KJ05
Nemandi velur 10 einingar í samfélagsgreinum / sögu



SAGA2FT05










SAGA2NT05










SAGA2TÖ05
SAGA3SE05 Ath. 5 ein. í sögu á 2. þrepi er undanfari fyrir SAGA3SE05.











Umhverfisfræði 3AU05









Námslok 1LO01




















Eðlisfræði 2HK05




3NE05 3RS05 4SK05 4KH05
Efnafræði 2AM05 2VV05



3GH05 3LL05 3RS05

Jarðfræði 2ÚÖ05




2IÖ05 3VH05 3JS05 3HA05
Líffræði 2LE05




2LK05 2ÍS05 3EF05 3LE05 3VL05
Forritun 1FP05




2FP05 3FV05


Stjörnufræði




2SV05














Frjálst val 10 ein. XXX05 XXX05


















 Nemandur velja áfanga í bundið val, miðað við aðgangsviðmið háskóla 




 

Lokamarkmið raunvísindabrautar - íþróttaafrekssviðs

eru að nemandi:
  • hafi góða almenna þekkingu á sviði stærðfræði, náttúru- og  raunvísinda og sértæka þekkingu á afmörkuðum sviðum þessara greina.
  • sé fær um að beita vísindalegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna, öflun upplýsinga, mælingar, mat, úrvinnslu og túlkun.
  • hafi öðlast skilning á umhverfi sínu, lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt.
  • séu vel undirbúnir fyrir frekara nám í náttúru- og raunvísindum, tæknigreinum, búvísindum og heilbrigðisvísindum á háskólastigi
  • hafi bætt árangur sinn í þeirri íþrótt sem hann leggur stund á.

Brautarblöð til útprentunar

Excel - snið

PDF - snið