Raunvísindabraut

Raunvísindabraut til stúdentsprófs

  • Á raunvísindabraut er lykiláhersla á nám í stærðfræði, raunvísindum, náttúrufræði og tæknigreinum, þannig að nemendur hafi góða undirstöðuþekkingu í þeim. Markmið með náminu er að efla náttúru- og stærðfræðilæsi.
  • Brautin veitir góðan undirbúning undir framhaldsnám í verkfræði, náttúru- og heilbrigðisvísindum og námsframboð tekur mið af aðgangsviðmiðum háskóla. 

 


Kjarni 140einingar Bundið val, lágmark 45 einingar (9 áfangar)
Íslenska
2HU05
2BM05
3BF05
3BX05

Nemandi velur 




3BS05 3RR05
2 af 4 áföngum










Stærðfræði 2AF05
3HV05
3MD05
3HD05

3RÚ05
3SS05 3HT05
4SH05

2TL05




3ÁT05







Nemandi velur 1 áf. í bundið val í ensku, annað fer í frjálst val
Enska
2HF05
2SO05
3FA05

3TV05
3MA05
3BK05 3ÞE05




3KM05


 
Danska 2FD05







Hámark 1GH02 1SM02 1HV02 1SÁ02




Heilsuefling 1AH02
1XX02
1XX02 Val, 2 áfangar úr safni
3.erl. tungumál 1EL05 1DA05
1ME05















Samfélagsgreinar FÉLA1IH05
STJÓ2SS05
Ath. FÉLA1IH05 er undanfari fyrir stjórnmálafræði
(10 einingar) FÉLA2AB05









FJÖL2FM05





KYNJ2KJ05
Nemandi velur 10 einingar í samfélagsgreinum / sögu



SAGA2FT05









SAGA2NT05









SAGA2TÖ05
SAGA3SE05
Ath. 5 ein. í sögu á 2. þrepi er undanfari fyrir SAGA3SE05.










Umhverfisfræði 3AU05








Námslok (VIBS) 1LO01


















Eðlisfræði 2HK05




3KR05 3RS05 4SK05
Efnafræði 2AM05
2VV05



3GH05 3LL05 3RS05
Jarðfræði 2ÚÖ05




2IÖ05 3VH05 3JS05 3HA05
Líffræði 2LE05




2LK05 2ÍS05 3EF05 3LE05 3VL05
Forritun 1FP05




2FP05 3FV05

Stjörnufræði




2SV05












Frjálst val 15 ein. XXX05 XXX05 XXX05















Nemendur velja áfanga í bundið val, miðað við aðgangsviðmið háskóla
Nemandi má velja allt að 10 einingar af bundnu vali annarra námsbrauta til stúdentsprófs



Lokamarkmið raunvísindabrautar

eru að nemandi:
  • hafi góða almenna þekkingu á sviði stærðfræði, náttúru- og  raunvísinda og sértæka þekkingu á afmörkuðum sviðum þessara greina.
  • sé fær um að beita vísindalegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna, öflun upplýsinga, mælingar, mat, úrvinnslu og túlkun.
  • hafi öðlast skilning á umhverfi sínu, lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt.
  • séu vel undirbúnir fyrir frekara nám í náttúru- og raunvísindum, tæknigreinum, búvísindum og heilbrigðisvísindum á háskólastigi

Brautarblöð til útprentuna

PDF - snið