LÍFS1JS03 (ST)

 

LÍFS 1JS03 (ST) - Jákvæð sjálfsmynd, samskiptahæfni og samvinna 

Viðfangsefni: Samskiptahæfni, samvinna, tilfinningaþroski og jákvæð sjálfsmynd.
Lýsing: Áhersla verður lögð á að efla samskiptahæfni nemenda og samvinnu þeirra á milli. Stuðlað verður að því að nemendur efli tilfinningaþroska sinn, auki sjálfsþekkingu sína og byggi upp jákvæða sjálfsmynd. Nemendur fá þjálfun í að tjá hugsanir sínar, skoðanir og tilfinningar. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem stuðla að uppbyggilegum samskiptum, samkennd og samvinnu. Lögð verður áhersla á kurteisi og gagnkvæma virðingu.
Forkröfur: Engar
 
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
  • algengum samskiptareglum
  • mikilvægi þess að koma skoðunum sínum á framfæri
  • að fólk er mismunandi og getur haft ólíkar skoðanir
  • að hegðun og framkoma hefur áhrif á aðra
  • mikilvægi þess að vera kurteis og sýna virðingu
  • mikilvægi sveigjanleika í samvinnu
 
Leikniviðmið:  Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
  • beita algengum samskiptareglum við mismunandi félagslegar aðstæður
  • tjá skoðanir sínar og tilfinningar á uppbyggilega hátt
  • gera sér grein fyrir að eigin framkoma hefur áhrif á aðra
  • virða og taka tillit til annarra
  • nota hvatningu og hrós
  • vinna með öðrum að sameiginlegu verkefni
 
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
  • lesa í aðstæður og beita viðeigandi samskiptareglum
  • mynda sér sjálfstæðar skoðanir og tjá þær
  • sýna ábyrga framkomu
  • hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
  • takast á við samvinnuverkefni