Viðfangsefni: Sérhæfðar æfingar og raunhæf markmið
Lýsing: Áfanginn er eingöngu ætlaður nemendum á íþróttafrekssviði og er kenndur í samráði við íþróttafélag nemandans. Áfanginn er miðaður við að nemandinn geti stundað sína íþróttagrein samhliða skóla og er einstaklingsmiðaður. Í áfanganum er unnið með sérhæfðar æfingar þannig að árangur sjáist og einstaklingurinn verði hans var. Einnig er unnið með raunhæf ferils-, frammistöðu, útkomumarkmið.
Forkröfur: AÍÞR1ÞH02
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- sérhæfðum tæknihugtökum greinarinnar og á mismunandi tegundum tækniæfinga
- sérhæfðum hugtökum sem tengjast hreyfingu og mismunandi hreyfifærni
- sérhæfðum hugtökum þolþjálfunar s.s lofháðri þjálfun, loftfirrðri þjálfun, vöðvaþoli, hámarksþoli og á mismunandi tegundum þolæfinga
- sérhæfðum hugtökum styktarþjálfunar s.s hreyfivinnu, kyrrstöðuvinnu, úthaldsstyrk og hámarksstyrk og mismunandi tegundum styrktaræfinga
- mismunandi liðleikaþjálfun s.s virkri, óvirkri, spennu-og teygjuaðferðinni og liðleikaæfingum
- að skipta markmiðunum niður í ferils-, frammistöðu-, og útkomumarkmið og mikilvægi þess að skrifa markmiðin niður
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota tækniæfingar markvisst
- nota hreyfifærni markvisst
- nota þolæfingar markvisst
- nota styrktaræfingar markvisst
- nota liðleikaþjálfun markvisst
- skipta markmiðunum niður og vinna með eitt í einu
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- beita tækni á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar tækniæfingar
- beita hreyfifærni á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar hreyfiæfingar
- beita þolæfingum á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar þolæfingar
- beita styrktaræfingum rétt þannig að þær efli árangur og geta byggt ofan á æfingarnar og sett fjölbreyttar æfingar saman
- byggja upp og setja saman ýmsar liðleikaæfingar
- meta hvort markmiðin séu raunhæf