AÍÞR1TH02 - Afreksíþróttir - Tækni og hreyfifærni
Viðfangsefni: Tækni og hreyfifærni, SMART markmiðssetning
Lýsing: Áfanginn er eingöngu ætlaður nemendum á íþróttafrekssviði og er kenndur í samráði við íþróttafélag nemandans. Áfanginn er miðaður við að nemandinn geti stundað sína íþróttagrein samhliða skóla og er einstaklingsmiðaður. Í áfanganum er unnið með helstu einkenni í tækni og hreyfifærni. Kennt er hvar er hægt að finna góðar líkamlegar æfingar til að fylgja eftir þróun í sinni grein. Unnið er með SMART-kerfið til að setja sér markmið og haldið er áfram að vinna með markmiðssetningu íþróttamannsins.
Forkröfur: AÍÞR1SÆ02
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- helstu einkennum þeirrar tækni sem beitt er í greininni og hvar hægt sé að fygjast með nýjungum í tækni greinarinnar
- helstu einkennum í hreyfifærni og hvar hægt sé að finna æfingar
- helstu einkennum þols og hvar hægt sé að finna þolæfingar sem nýtast
- helstu einkennum styrks og hvar hægt sé að finna góðar styrktaræfinga
- elstu einkennum liðleikaþjálfunar og hvernig liðleikaæfingar eru valdar
- SMART-kerfinu er og hvernig það er notað við markmiðssetningu
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- greina eðlilega framþróun í tækni, geta gagnrýnt eigin tækni og greint styrkleika og veikleika sína í tækniæfingum
- þróa hreyfifærni sína, greina hana í styrkleika og veikleika
- bæta þolið og greina styrkleika og veikleika sína í þolforminu
- bæta styrk sinn og greina styrkleika og veikleika sína í styrktarforminu
- beita hentugum liðleikaæfingum
- vinna með markmið út frá S-sértæk, M-mælanleg, A-áhersla á hegðun, R-raunhæft og T-tímasett
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- leggja mat á eigin getu og nýtt rétta tækni
- leggja gagnrýnið mat eigin hreyfihæfni
- velja réttar þolæfingar og leggja gagnrýnið mat á eigið þol
- leggja mat á eigin getu í styrk
- greina styrkleika og veikleika sína í liðleikafærni
- nýta SMART markmiðssetninguna, geta breytt og skipt út því sem hentar ekki