FRUM2HÁ05 - Frumkvöðlafræði - Hugmyndir og áætlanir
Viðfangsefni: Viðskiptahugmynd, viðskiptaáætlun með öllu.
Lýsing: Kynnt eru grunnatriði sem hafa verður í huga við stofnun og rekstur fyrirtækis og til þess að koma vöru eða þjónustu á framfæri. Lögð er áhersla á hópavinnu og að viðskiptahugmynd hópsins sé raunhæf. Nemendur koma sér saman um eina viðskiptahugmynd (vöru eða þjónustu) og gera viðskiptaáætlun byggða á henni.
Forkröfur: Hefur lokið 1.þrepi í stærðfræði.
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- ferli við að stofna og reka fyrirtæki
- hugarflæði við hugmyndavinnu
- tækni og aðferðum við að koma auga á viðskiptatækifæri og gildi þess að hugsa í lausnum
- grundvallaratriðum markaðssetningar og einfaldrar markaðsrannsóknar
- algengustu rekstrarformum smáfyrirtækja
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- þróa viðskiptahugmynd að vöru/þjónustu eða uppfinningu og meta hvaða upplýsinga og gagna er þörf
- starfa saman í hóp
- gera kostnaðar- og/eða hagnaðargreiningu
- færa einfaldar dagbókarfærslur yfir einföld viðskipti
- gera einfalda markaðsrannsókn, markaðsáætlun, auglýsinga- og kynningaráætlun, kostnaðaráætlun og söluáætlun
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- hugsa jákvætt og lausnamiðað sem eflir sjálfstraust
- gera einfalda viðskiptaáætlun
- setja upp einföldustu gerð af rekstrar- og efnahagsreikningi byggða á bókhaldsupplýsingum
- öðlast færni í hópastarfi sem felur meðal annars í sér samvinnu, virðingu, jákvæð samskipti, stjórnun, ábyrgð og ákvarðanatöku