- Skólinn
- Námið
- Þjónusta
- Starfsfólk
- Skólaskjár
- Enska
- Leiðbeiningar
- Spurt og svarað
Viðfangsefni: Málþekking og stafsetning
Lýsing: Í þessum foráfanga er áhersla lögð á að nemandi öðlist færni í þeim málfræði-, stafsetninga-, og ritunarþáttum sem gerð er krafa um við lok grunnskóla og að nemendur fái þjálfun í að beita fræðilegum hugtökum við lestur og úrvinnslu bókmenntatexta.
Markmið: Þekking, leikni, hæfni:
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vinnuaðferðir:
Auk lesturs og yfirferðar á námsefni verða margs konar hóp- og einstaklingsverkefni unnin. Einnig verður unnið með efni kvikmynda.