- Skólinn
- Námið
- Þjónusta
- Starfsfólk
- Skólaskjár
- Enska
- Leiðbeiningar
- Spurt og svarað
Viðfangsefni: Skortur, val, fórnarkostnaður, eftirspurn, framboð, kostnaður, tekjur, afkoma, núllpunktur, áætlanagerð, kennitöluútreikningar, línurit.
Lýsing: Í þessum byrjunar áfanga er farið yfir ýmis grunnhugtök hagfræðinnar og helstu skilgreiningar á kostnaði og tekjum fyrirtækja, rekstraráætlanir og framlegðarútreikninga. Stór hluti áfangans felst í stærðfræðilegri greiningu á rekstrarhagfræðilegum úrlausnarefnum. Áhersla er lögð á stærðfræðilega nálgun og notkun línurita til að leysa rekstrarhagfræðileg viðfangsefni, svo sem kostnað, tekjumyndun og jafnvægi í rekstri fyrirtækja.
Forkröfur: Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1. þrepi í stærðfræði. Æskilegt er einnig að hafa lokið BÓKF2DR05
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: