Viðfangsefni: Orðaforði, málfræði, tjáning og lestur og ritun
Lýsing: Megináhersla er á samtalsæfingar úr efni áfangans, bætt er við orðaforða sem tengist tómstundum, ferðalögum og daglegum athöfnum. Nemendur læra aðrar tíðir sagna og læra að segja frá liðnum atburðum. Lögð er áhersla á að bæta jafnt og þétt virkan orðaforða nemenda. Lesnir eru textar af menningarlegum toga og nemendur kynnast frekar hinum fjölbreytta heimi spænskunnar.
Forkröfur: SPÆN1EL05
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- orðaforða sem tengist athöfnum daglegs lífs, námi, vinnu, húsnæði, borg og bæ og ferðalögum
- tíðum og beygingu sagna í núliðinni tíð og þátíð
- uppbyggingu spænsks máls
- framburðarreglum og áherslum tungumálsins
- Rómönsku Ameríku og einstökum löndum í þeim hluta heimsins
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í:
- að segja skriflega frá daglegu lífi sínu og annarra í nútíð og þátíð
- að lesa einfalda texta og finna upplýsingar í einföldu hversdagslegu efni
- að skilja setningar og algeng orð tengd þekkingarviðmiðum áfangans
- að bjarga sér í hinum ýmsu aðstæðum daglegs lífs, s.s. í búðum, á veitingastöðum og að spyrja til vegar
- að segja skoðun sína á afmörkuðu efni og gefa ráð og segja frá framtíðaráformum sínum í grófum dráttum
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- fylgjast með einföldu töluðu máli í frásögnum og erindum og ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum þar sem fjallað er um kunnugleg efni
- ná upplýsingum og aðalatriðum úr lesnum textum, s.s stuttum tímarits- eða blaðagreinum sem fjalla um kunnlegt efni
- takast á við aðstæður í almennum samskiptum, beita þeim samskiptavenjum sem lærðar hafa verið
- taka þátt í samræðum með hjálp viðmælandans
- fjalla um málefni sem tengjast efni áfangans í ræðu og riti
- leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
- ráða við kringumstæður sem tengjast efni áfangans