Viðfangsefni: forgangsröð aðgerða, almenn brot , bókstafareikningur
Lýsing: Í þessum áfanga verðurviðfangsefnið meðhöndlað út frá óhefðbundnum leiðum og reynt að tengja það daglegu lífi og hagnýtum viðfangsefnum. Farið verður í grunnaðferðir-og reglur stærðfræðinnar.
Forkröfur: Engar
Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- talnameðferð í samlagningu og frádrætti
- tengslum margföldunar og deilanleika
- forgangsröð aðgerða
- almennum brotum
- undirstöðureglum talna- og bókstafareiknings
Leikniviðmið: Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- setja fram svör með viðeigandi nákvæmni
- forgangsraða aðgerðum og nota sviga
- vinna með almenn brot (styttingu, lengingu, margföldun og deilingu)
- beita helstu aðgerðum á heilar tölur og nota víxlreglu, tengireglu og dreifireglu í talna og bókstafareikningi
- vinna sjálfstætt að stærðfræðilegum verkefnum
Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
- átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
- skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
- geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
- beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta og unnið til baka frá þekktum stærðum
- takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum huga og temji sér jákvætt viðhorf gagnvart faginu