A |
AÍÞR1GL02
|
Afreksíþróttir - Grunnatriði í líkamsþjálfun |
|
Alltaf |
AÍÞR1SÆ02
|
Afreksíþróttir - Sérhæfðar æfingar |
AÍÞR1ÞH02
|
Alltaf |
AÍÞR1TH02
|
Afreksíþróttir - Tækni og hreyfifærni |
AÍÞR1SÆ02
|
Haust |
AÍÞR1ÞH02
|
Afreksíþróttir - Þjálfun og hugtök |
AÍÞR1GL02
|
Vor |
AÍÞR2HÁ03
|
Afreksíþróttir - Hámarksárangur |
AÍÞR2UA02
|
Alltaf |
AÍÞR2UA02
|
Afreksíþróttir - Umhverfi og aðstæður |
AÍÞR2TH02
|
Haust |
B |
BAKA1BK03 (ST)
|
Bakstur - Brauð og kökur |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
BÓKF2DR05
|
Bókfærsla - Dagbók og reikningsjöfnuður |
STÆR1AR05
|
Alltaf |
BÓKF2TÖ05
|
Bókfærsla - Tölvubókhald |
BÓKF2DR05
|
Haust |
BÓKF3IF05
|
Bókfærsla - Innflutningur og fyrirtæki |
BÓKF2DR05
|
Vor |
D |
DANS1GR05
|
Danska - Grunnáfangi |
C eða lægra í grunnskóla
|
Haust |
DANS1TO05
|
Danska - Tjáning og orðaforði |
C+ í grunnskóla eða DANS1GR05
|
Haust |
DANS2FD05
|
Danska - Ferðatengd efni og Danmörk |
B úr grunnskóla eða DANS1TO05
|
Alltaf |
DANS2FK05
|
Danska - Framhaldsáfangi - Ferð til Kaupmannahafnar |
DANS2FD05
|
Haust |
DANS2KV05
|
Danska - Framhaldsáfangi Danskar kvikmyndir |
DANS2FD05
|
Vor |
DANS2LM05
|
Danska - Framhaldsáfangi - Land og menning |
DANS2FD05
|
Vor |
E |
EÐLI1KE05
|
Eðlisfræði - Kynning á eðlisfræði |
Vera á 2. þrepi í stærðfræði
|
Haust |
EÐLI2HK05
|
Eðlisfræði - Hreyfing og kraftar |
STÆR2AF05 og EFNA2AM05 (má vera samhliða)
|
Alltaf |
EÐLI3KR05
|
Eðlisfræði - Kasthreyfing til rafmagnsfræði |
EÐLI2HK05 og STÆR3xx05 (má vera samhliða)
|
Vor |
EÐLI3RS05
|
Eðlisfræði - Rafmagn og segulmagn |
EÐLI3KR05 og STÆR3MD05 (má vera samhliða)
|
Haust |
EFNA1EU05
|
Efnafræði - Efnin og umhverfið |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
EFNA2AM05
|
Efnafræði - Atóm, mól og efnahvörf |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1. þrepi í stærðfræði.
|
Alltaf |
EFNA2VV05
|
Efnafræði - Vatnslausnir og varmafræði |
EFNA2AM05
|
Alltaf |
EFNA3GH05
|
Efnafræði - Gasjafnan, hraðafræði og efnajafnvægi |
EFNA2VV05
|
Haust |
EFNA3LL05
|
Efnafræði - Lífræn- og lífefnafræði |
EFNA2VV05
|
Haust |
EFNA3RS05
|
Efnafræði - Rafefnafræði, sýrur og basar |
EFNA3GH05
|
Haust |
ENSK1GM05
|
Enska - Grunnmálfræði |
Engar forkröfur
|
Haust |
ENSK1HE05 (ST)
|
Enska - Hagnýt enska |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ENSK1LM05 (ST)
|
Enska - Menning og mannlíf |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ENSK1MF05
|
Enska - Menning og málfar |
Nemandinn skal hafa lokið námi í grunnskóla með einkunnina C eða C+ eða staðist áfangann ENSK1GM05
|
Vor |
ENSK1OÁ05 (ST)
|
Enska - Orðaforði í tengslum við áhugamál |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ENSK2HF05
|
Enska - Hagnýtur orðaforði |
Nemandi skal hafa lokið grunnskólaprófi með einkunn B, B+ eða A, eða staðist undanfara ENSK1MF05.
|
Haust |
ENSK2SO05
|
Enska - Sérhæfður orðaforði |
ENSK2HF05
|
Vor |
ENSK3BK05
|
Enska - Breskar og bandarískar bókmenntir |
ENSK2SO05
|
Haust |
ENSK3BK05
|
Enska - Breskar og bandarískar bókmenntir |
ENSK2SO05
|
Vor |
ENSK3FA05
|
Enska - Fagorðaforði og hugtök |
ENSK2SO05
|
Alltaf |
ENSK3KM05
|
Enska - Kvikmyndir |
ENSK2SO05
|
Vor |
ENSK3MA05
|
Enska - Menning og alþjóðasamskipti |
ENSK2SO05
|
Alltaf |
ENSK3TV05
|
Enska - Tungumál og viðskipti |
ENSK2SO05
|
Alltaf |
ENSK3ÞE05
|
Enska - Þemaáfangi í ensku |
ENSK2SO05
|
Haust |
F |
FÉLA1IH05
|
Félagsfræði - Inngangur og hugtök |
|
Alltaf |
FÉLA2AB05
|
Félagsfræði - Abrotafræði |
|
Haust |
FÉLA3KF05
|
Félagsfræði - Kenningar og frumkvöðlar |
FÉLA1IH05 og ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
FÉLA3TÓ05
|
Félagsfræði - Tónlistin sem breytti heiminum |
|
Vor |
FÉLA3ÞF05
|
Félagsfræði - Þjóðfræði, hversdagsmenning og lífshættir |
|
Vor |
FÉLF1FE03 (ST)
|
Félagsfærni - Félagsfærni einstaklinga |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
FÉLF1FH03 (ST)
|
Félagsfærni - Félagsfærni hópa |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
FJÁR2FH05
|
Fjármálalæsi - Fjármálalæsi og heimilisbókhald |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1. þrepi í stærðfræði.
|
Alltaf |
FJÁR3ÁV05
|
Fjármálalæsi - Ávöxtunarkrafa og verðbréf |
FJÁR2FH05 og STÆR2AF05
|
Vor |
FJÁR3SS05
|
Fjármálalæsi - Skattskil |
BÓKF2DR05, FJÁR2FH05 og STÆR2AF05
|
Vor |
FJÖL2FM05
|
Fjölmiðlafræði - Fjölmiðlar og menning |
|
Alltaf |
FORR1FP05
|
Forritun - Forritunarmálið Python |
Kunna á lyklaborð
|
Haust |
FORR1VF05
|
Forritun - Vefforritun I |
|
Haust |
FORR2FP05
|
Forritun - Hlutbundin forritun í Python, framhaldsáfangi |
FORR1FP05
|
Vor |
FORR2VF05
|
Forritun - Vefforitun II |
FORR1VF05
|
Vor |
FORR3FV05
|
Forritun - Fyrirspurnamálið SQL |
FORR1FP05
|
Haust |
FRAN1DA05
|
Franska - Daglegar athafnir, 2.áfangi í frönsku |
FRAN1EL05
|
Alltaf |
FRAN1EL05
|
Franska - Einstaklingurinn og lífið, 1.áfangi í frönsku |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
FRAN1ME05
|
Franska - Menning og staðir, 3.áfangi í frönsku |
FRAN1DA05
|
Alltaf |
FRUM2HÁ05
|
Frumkvöðlafræði - Hugmyndir og áætlanir |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1.þrepi í stærðfræði.
|
Haust |
FRUM3SR05
|
Frumkvöðlafræði - Að stofna og reka fyrirtæki |
FRUM2HÁ05
|
Vor |
H |
HÁMA1GH02
|
Hámark - Gróskuhugarfar, 1.áfangi |
Engar forkröfur
|
Haust |
HÁMA1SM02
|
Hámark - Störf og menntun,2.áfangi |
HÁMA1GH02
|
Vor |
HEIM2UÓ05
|
Heimspeki - Upphaf til óendanleika |
Engar forkröfur
|
Haust |
HEIM3KS05
|
Heimspeki - Hagnýt siðfræði |
HEIM2UÓ05
|
Vor |
HLSE1AH02
|
Heilsuefling - Almenn hreyfing - 1. áfangi í íþróttum |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
HLSE1BÁ02
|
Heilsuefling - Bóklegur áfangi |
HLSE1AH02
|
Haust |
HLSE1BG02
|
Heilsuefling - Boltagreinar |
HLSE1AH02
|
Alltaf |
HLSE1BL02
|
Heilsuefling - Blak |
HLSE1AH02
|
Vor |
HLSE1BT02
|
Heilsuefling - Badminton |
HLSE1AH02
|
Alltaf |
HLSE1JN02
|
Heilsuefling - Jóga og jóga nidra |
Að nemandi hafi lokið 90 einingum
|
Vor |
HLSE1KS02
|
Heilsuefling - Knattspyrna |
HLSE1AH02
|
Alltaf |
HLSE1LY02
|
Heilsuefling - Lyftingar |
HLSE1AH02
|
Alltaf |
HLSE1RG02
|
Heilsuefling - Reiðhjól og ganga |
HLSE1AH02 og 90 einingar í námsferli
|
Alltaf |
HLSE1TÁ02
|
Heilsuefling - Tökum á því |
HLSE1AH02
|
Vor |
Í |
ÍSAN1BE05
|
Íslenska - Íslenska sem annað tungumál I |
Engar forkröfur
|
Haust |
ÍSAN1BT05
|
Íslenska - Íslenska sem annað tungumál II |
ÍSAN1BE05
|
Vor |
ÍSLE1MR05
|
Íslenska - Mál og ritun |
Hæfnieinkunn C eða C+ við lok grunnskóla, eða staðist áfangann ÍSLE1UB05
|
Alltaf |
ÍSLE1UB05
|
Íslenska - Undirbúningsáfangi |
Engar forkröfur
|
Haust |
ÍSLE2BM05
|
Íslenska - Bókmenntir og málsaga |
ÍSLE2HU05
|
Vor |
ÍSLE2HU05
|
Íslenska - Hugtök og ritun |
Nemandi skal hafa lokið grunnskólaprófi með hæfnieinkunn B, B+ eða A, eða staðist ÍSLE1MR05
|
Haust |
ÍSLE3AÞ05
|
Íslenska - Afþreyingarbókmenntir |
ÍSLE2BM05
|
Vor |
ÍSLE3BB05
|
Íslenska - Barnabókmenntir |
ÍSLE2BM05
|
Vor |
ÍSLE3BF05
|
Íslenska - Bókmenntir fyrri alda |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
ÍSLE3BS05
|
Íslenska - Bókmenntasaga síðari alda-frá rómantík til rafbóka |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
ÍSLE3BX05
|
Íslenska - Halldór Laxness: Sómamaður í sinni sveit |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
ÍSLE3FÍ05
|
Íslenska - Ferðast um Ísland |
ÍSLE2BM05
|
Vor |
ÍSLE3LH05
|
Íslenska - Leikhús |
ÍSLE2BM05
|
Vor |
ÍSLE3RR05
|
Íslenska - Ritgerðarsmíð, heimildaleit og þjálfun í fræðilegum vinnubrögðum |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
ÍSLE3RS05
|
Íslenska - Skapandi skrif |
ÍSLE2BM05
|
Haust |
ÍSLE3YN05
|
Íslenska - Yndislestur |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
ÍÞRF2NÞ05
|
Íþróttafræði - Næring og þjálfun |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ÍÞRF2SM05
|
Íþróttafræði - Sálfræði og markmið |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ÍÞRM1MM02
|
Íþróttameiðsl - Íþróttameiðsl og meðferð við þeim |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
J |
JARÐ1AJ05
|
Jarðfræði - Almenn jarðfræði |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
JARÐ2IÖ05
|
Jarðfræði - Innræn öfl |
JARÐ2ÚÖ05
|
Alltaf |
JARÐ2ÚÖ05
|
Jarðfræði - Útræn öfl |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
JARÐ3HA05
|
Jarðfræði - Náttúruhamfarir |
JARÐ2IÖ05
|
Vor |
JARÐ3VH05
|
Jarðfræði - Veður og haffræði |
JARÐ2ÚÖ05 eða LAND2LA05
|
Haust |
K |
KÓRS1NF05
|
Kór - Nótnalestur og framkoma |
KÓRS1RS05
|
Vor |
KÓRS1RS05
|
Kór - Raddbeiting og samsöngur |
Engar forkröfur
|
Haust |
KYNJ2KJ05
|
Kynjafræði - Kynjafræði |
Engar forkröfur
|
Vor |
L |
LAND2LA05
|
Landafræði - Land- og auðlindanýting |
Engar forkröfur
|
Haust |
LEIÐ1JS05
|
Leiðtogaþjálfun - Jafningjastjórnun og samábyrgð |
Nemandi kosinn í stjórn NFF
|
Haust |
LEIÐ2ÁF05
|
Leiðtogaþjálfun - Ábyrg forysta |
LEIÐ1JS05
|
Vor |
LEIK1LE05
|
Leiklist - Grunnatriði í leiklist |
Engar forkröfur
|
Haust |
LEIK1LH05
|
LEIK1LH05 - Leikhús, uppsetning sýningar |
LEIK1LE05
|
Vor |
LÍFF1LA05
|
Líffræði - Almenn líffræði |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
LÍFF2ÍS05
|
Líffræði - Vistfræði Íslands |
Engar forkröfur
|
Haust |
LÍFF2LE05
|
Líffræði - Lífeðlisfræði, fyrri hluti |
EFNA2AM05
|
Alltaf |
LÍFF2LK05
|
Líffræði - Líffærafræði |
Engar forkröfur
|
Vor |
LÍFF3EF05
|
Líffræði - Erfðafræði |
LÍFF3LE05
|
Haust |
LÍFF3LE05
|
Líffræði - Lífeðlisfræði, seinni hluti |
LÍFF2LE05
|
Alltaf |
LÍFF3VL05
|
Líffræði - Verkefnalíffræði |
10 einingar í líffræði
|
Vor |
LÖGF3SV05
|
LÖGF3SV05 - Stjórnskipun og viðskiptalög |
ÍSLE2BM05
|
Alltaf |
M |
MANN2AK05
|
Mannfræði - Almenn kynning á félagslegri mannfræði |
Engar forkröfur
|
Haust |
MARK2GM05
|
Markaðsfræði- Grunnhugtök og markaðssetning |
Engar forkröfur
|
Haust |
MATR1ÍN05
|
Matreiðsla - Íþróttir og næring |
Engar forkröfur
|
Haust |
MYND1PS03
|
Myndvinnsla - Myndvinnsla I |
Engar forkröfur
|
Vor |
MYNL1LM05
|
Myndlist - Leirmótun: Grunnáfangi |
|
Alltaf |
MYNL1SE05
|
Myndlist - Sköpun og teikning |
Engar forkröfur
|
Haust |
MYNL1UT05
|
Myndlist - Umhverfi og teikning |
MYNL1SE05
|
Vor |
R |
REKH2GS05
|
REKH2GS05 - Grunnhugtök og skilgreiningar |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1. þrepi í stærðfræði. Æskilegt er einnig að hafa lokið BÓKF2DR05
|
Haust |
REKH3TV05
|
Rekstrarhagfræði - Teygni og verðmyndun |
REKH2GS05 og STÆR2AF05
|
Vor |
S |
SAGA2FT05
|
Saga - Fornir tímar |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
SAGA2GB03 / SAGA2GB02
|
Gettu betur: SAGA2GB03 (Haust) og SAGA2GB02 (Vor) |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
SAGA2KM05
|
Saga - Kvikmyndasaga |
Engar forkröfur
|
Haust |
SAGA2NT05
|
Saga - Nýir tímar |
|
Alltaf |
SAGA2TÖ05
|
Saga - Kalda tímar |
Engar forkröfur
|
Vor |
SAGA3HF05
|
Saga - Helförin |
SAGA2NT05
|
Vor |
SAGA3SE05
|
Saga - Þættir úr menningasögu Evrópu |
5 einingar í sögu á 2. þrepi
|
Haust |
SAGA3SF05
|
Saga - Stríðin sem mótuðu Evrópu |
5 einingar í sögu á 2. þrepi
|
Vor |
SAGA3TH05
|
Saga - Kvennasaga: Týndi helmingurinn |
5 einingar í sögu á 2. þrepi
|
Haust |
SÁLF2AU05
|
Sálfræði - Auglýsingasálfræði |
Engar forkröfur
|
Haust |
SÁLF2IN05
|
Sálfræði - Almenn sálfræði |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
SÁLF2JS05
|
Sálfræði - Jákvæð sálfræði og núvitund |
Engar forkröfur
|
Vor |
SÁLF3GS05
|
Sálfræði - Geðsálfræði |
SÁLF2IN05
|
Vor |
SÁLF3ÞS05
|
Sálfræði - Þroskasálfræði |
SÁLF2IN05
|
Haust |
SKYN2EÁ01
|
Skyndihjálp - Almenn skyndihjálp |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
SPÆN1DA05
|
Spænska - Daglegar athafnir, 2. áfangi í spænsku |
SPÆN1EL05
|
Alltaf |
SPÆN1EL05
|
Spænska - Einstaklingurinn og lífið, 1. áfangi í spænsku |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
SPÆN1ME05
|
Spænska - Menning og staðir, 3. áfangi í spænsku |
SPÆN1DA05
|
Alltaf |
SPÆN2ES05
|
Ferðaáfangi – Madrid, valáfangi í spænsku |
SPÆN1DA05
|
Vor |
STJÓ2SS05
|
Stjórnmálafræði - Stjórnmál og samfélag |
FÉLA1IH05
|
Vor |
STJR2SM05
|
Stjórnun - Stjórnun og mannauðsstjórnun |
Engar forkröfur
|
Haust |
STJÖ2SV05
|
Stjörnufræði - Stjörnukerfi og vetrarbrautir |
Engar forkröfur
|
Vor |
STÆR1AR05
|
Stærðfræði - Algebra og rúmfræði |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi í stærðfræði með hæfnieinkunn B, B+ eða A eða lokið 1. þrepi í stærðfræði.
|
Alltaf |
STÆR1UA05
|
Stærðfræði - Stærðfræðigrunnur, fyrri hluti |
Engar forkröfur
|
Vor |
STÆR1UB05
|
Stærðfræði - Stærðfræðigrunnur, seinni hluti |
STÆR 1UA05
|
Haust |
STÆR2AF05
|
Stærðfræði - Algebra og föll, áfangi á raunvísinda- og viðskipta- og hagfræðibraut |
Nemandi hafi lokið grunnskólaprófi með hæfnieinkunn B, B+ eða A, eða lokið 1. þrepi í stærðfræði.
|
Alltaf |
STÆR2HG05
|
Stærðfræði - Hagnýt stærðfræði og mengjareikningur, áfangi á félagsvísindabraut |
Nemandi skal hafa lokið grunnskólaprófi með hæfnieinkunn B, B+ eða A, eða staðist áfangann STÆR1AR05
|
Alltaf |
STÆR2TL05
|
Stærðfræði - Tölfræði og líkindareikningur |
STÆR2HG05 eða STÆR2AF05
|
Alltaf |
STÆR3ÁT05
|
Stærðfræði - Ályktunartölfræði |
STÆR2TL05
|
Haust |
STÆR3HD05
|
Stærðfræði - Heildun og deildarjöfnur, 4. áfangi á raunvísindabraut |
STÆR3MD05
|
Alltaf |
STÆR3HT05
|
Stærðfræði - Heildareikningur og tvinntölur, valáfangi á raunvísindabraut |
STÆR3HD05
|
Alltaf |
STÆR3HV05
|
Stærðfræði - Hornaföll og vigrar, 2. áfangi á raunvísindabraut |
STÆR2AF05
|
Alltaf |
STÆR3MD05
|
Stærðfræði - Markgildi og deildun, 3. áfangi á raunvísindabraut |
STÆR3HV05
|
Alltaf |
STÆR3MG05
|
Stærðfræði - Afleiður, veldi, föll, runur og raðir, áfangi á viðskipta- og hagfræðibraut |
STÆR2AF05
|
Haust |
STÆR3RÚ05
|
Stærðfræði - Þrívíð rúmfræði, valáfangi á raunvísindabraut |
STÆR3HV05
|
Vor |
STÆR3SS05
|
Stærðfræði - Strjál stærðfræði, valáfangi á raunvísindabraut |
STÆR3MD05
|
Vor |
U |
UMHV3AU05
|
Umhverfisfræði - Umhverfis- og auðlindafræði |
ENSK2SO05, ÍSLE2HU05 og nemendur skulu hafa lokið a.m.k einum áfanga í raungreinum (eðlis-, efna-, líff- eða jarðfræði)
|
Alltaf |
UPPE2UM05
|
Uppeldisfræði - Uppeldis-og menntunarfræði |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
UPPE3BV05
|
Uppeldisfræði - Börn og velferð |
UPPE2UM05
|
Haust |
V |
VIBS1LO01
|
Viðburðarstjórnun - Námslok |
Skráning til útskriftar hjá áfangastjóra
|
Alltaf |
VÍSV1HA05
|
Vísindaleg vinnubrögð - Heimildarýni og aðferðafræði |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
Þ |
ÞJÓÐ2GH05
|
Þjóðhagfræði - Grunnhugtök og markaðsöfl |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ÞÝSK1DA05
|
Þýska - Daglegar athafnir, 2. áfangi í þýsku |
ÞÝSK1EL05
|
Alltaf |
ÞÝSK1EL05
|
Þýska - Einstaklingurinn og lífið, 1.áfangi í þýsku |
Engar forkröfur
|
Alltaf |
ÞÝSK1ME05
|
Þýska - Menning og staðir, 3. áfangi í þýsku |
ÞÝSK1DA05
|
Alltaf |
ÞÝSK2BE05
|
Þýska - Berlín, valáfangi í þýsku |
ÞÝSK1ME05
|
Vor |